Tại sao ưu tiên đầu tiên khi mua xe mới đó là chiếc xe có tính an toàn cao nhất!
Hình ảnh 1 chiếc xe sang bị tông "rụng" bánh
Những ngày vừa qua trên đèo Mimosa - Đà Lạt, có xảy ra sự cố xe Toyota Corolla Cross đã bị tông bẹp dính, nhưng rất may mắn là tất cả hành khách trên xe vẫn an toàn. Qua sự cố trên, quý khách có lẽ biết mình ưu tiên hạng mục gì nhất khi chọn chiếc xe cho gia đình: đó là tính năng an toàn.
Bài viết này, mình sẽ bỏ qua tất cả các hạng mục khác mà tập trung vào hạng mục an toàn của xe hơi.

Chiếc xe tử tế là chiếc xe sẽ bảo vệ bạn và gia đình trên mọi cuộc hành trình. 


Hãy đọc bài viết từ một độc giả 
Chiếc xe tử tế Toyota cross


Các bạn hay xem trên mạng nói túi khí Toyota khó bung, hoặc xe tung dễ rụng bánh, bung mặt nạ, dễ móp đầu,,,, đó là vì các bạn có thể chưa hiểu rõ ràng tiêu chuẩn an toàn NCAP, tại Đông Nam Á là ASEAN NCAP, Châu Âu là UERO NCAP,,, những tiêu chuẩn này bắt buộc chiếc xe bạn sở hữu phải có điểm yếu, đây là những khu vực xe dễ bị tổn thương nhất. 

Trong nhiều trường hợp, khi xảy ra va chạm với người đi đường hay phương tiện khác hoặc cảnh sát giao thông bắt tội phạm đang chạy trốn trên ô tô khác thì đây có thể là mấu chốt để giảm thiểu thưong vong tối đa.

Kể cả xe sang bị xe "cỏ" tung đúng điểm yếu cũng sẽ bị rụng bánh như thường. Các mẫu xe sang dĩ nhiên phải đáp ứng tiêu chuẩn 5 sao trước khi được bán ra thị trường.

Bạn có thể tìm hiểu cách thức thử nghiệm xe đạt 5 sao để hiểu rõ hơn! Và để đạt chứng chỉ này thì không hề dễ dàng và khá tốn kém.

Vì thế sau này khi đi mua xe ô tô, bất kể hãng nào, bạn hãy hỏi xe này có đáp ứng tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP hay không?

Sở dĩ vì sao Toyota là thương hiệu xe được yêu thích và bán chạy nhất trên thế giới là vì hầu hết các mẫu xe của hãng đều đạt tiêu chuẩn an toàn cao nhất trước khi bán ra thị trường.

P/s: chi phí thay 1 túi khí rơi vào khoảng 1.200 usd, nếu xe va chạm mà ko có khả năng gây ảnh hưởng tính mạng mà túi khí lại bung ra thì thiệt hại khá lớn cho chủ sở hữu. 

Xem thêm các bài viết

Toyota Veloz đạt chứng nhận an toàn 5 sao ASEAN NCAP, cao nhất trong phân khúc MPV

---------------🌱🚗🌱-------------
Toyota Dũng Tiến Phú Yên
Đăng ký lái thử | Báo giá xe Toyota
🏠 233 Đại Lộ Hùng Vương, P5, Tuy Hòa, Phú Yên
☎️ Hotline: 08.7878.3030 (Mr Đông)
tin-tuc
Thiết kế bởi TOYOTA-PHUYEN.COM.
Toyota Phú Yên Toyota Phú Yên Toyota Phú Yên Toyota Phú Yên Toyota Phú Yên Toyota Phú Yên