Lịch sử ra đời hãng Toyota gắn liền với câu chuyện của hai cha con nhà Toyoda là Sakichi Toyoda và con trai ông Kiichiro Toyoda. Hai bố con đã chế tạo thành công chiếc máy dệt tự động vào năm 1924, rồi sau đó họ đã bán bằng sáng chế chiếc máy dệt của mình cho công ty Platt Brothers (Anh Quốc) để lấy 100.000 bảng Anh. Với số tiền này ông đã đầu tư vào lĩnh vực chế tạo sản xuất ô tô, và câu chuyện về hãng xe Toyota bắt đầu từ đây...

Toyota Motor Corporation được thành lập vào năm 1937 tại Nhật Bản. Doanh số toàn cầu của Toyota năm 2022 đạt 10.5 triệu chiếc, trở thành nhà sản xuất ô tô số 1 thế giới trong 3 năm liên tiếp.

Toyota có một số hãng con bao gồm: thương hiệu hạng sang Lexus, Daihatsu, Hino Motor, cổ phần Subaru, và nhiều hãng khác nữa.

Giá trị cốt lõi xe Toyota là gì?


Toyota luôn cam kết sản xuất những chiếc xe có chất lượng tốt nhất cũng như dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng. Giá trị cốt lõi của Toyota này bao gồm:

Chất lượng xe tốt nhất

Toyota được biết đến là một trong những hãng xe uy tín về chất lượng. Chúng tôi đã đầu tư nhiều tài nguyên vào quá trình sản xuất để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất. Toyota sử dụng công nghệ tiên tiến và tiên tiến để đảm bảo tính nhất quán và tính bền vững của xe.

An toàn cao nhất

Sự an toàn là một trong những ưu tiên hàng đầu của Toyota và chúng tôi liên tục nghiên cứu và phát triển các công nghệ an toàn nhằm bảo đảm sự an toàn cao nhất cho người sử dụng. Các mẫu xe Toyota luôn lọt vào TOP những chiếc xe an toàn nhất thế giới được bình chọn hàng năm.

Tiên tiến về công nghệ

Toyota đầu tư vào nghiên cứu và phát triển công nghệ mới để tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt hơn và cải tiến hiệu suất.

Trách nhiệm xã hội

Toyota cam kết đảm bảo sự trách nhiệm xã hội của mình với môi trường và cộng đồng.

Sự hài lòng của khách hàng

Toyota cũng quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng và luôn cố gắng để cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Toyota luôn luôn lắng nghe và thực hiện những đề xuất và góp ý từ khách hàng để cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Sự bền vững và bảo vệ môi trường

Toyota cố gắng để tạo ra sản phẩm có thể tái chế, giảm thiểu tạo ra rác thải, đảm bảo sự bền vững và bảo vệ môi trường

Ngoài ra, giá trị cốt lõi của Toyota ở Việt Nam còn là ở sự bền bỉ, ổn định và khá giữ giá.

Giá trị cốt lõi xe Toyota là gì?
Hình ảnh chiếc xe Toyota SRS sản xuất 1982 vẫn còn lăn bánh ngon lành

---------------🌱🚗🌱-------------

TOYOTA DŨNG TIẾN PHÚ YÊN

Đăng ký lái thử | Báo giá xe Toyota

🏠 233 Đại Lộ Hùng Vương, P5, Tuy Hòa, Phú Yên

☎️ Hotline: 08.7878.3030 (Mr Đông)

🚘 Website: https://toyota-phuyen.com


tin-tuc
Thiết kế bởi TOYOTA-PHUYEN.COM.
Toyota Phú Yên Toyota Phú Yên Toyota Phú Yên Toyota Phú Yên Toyota Phú Yên Toyota Phú Yên