VIOS LÊN ĐỈNH - Ngôi vương trở lại

Vậy là giờ lành đã điểm, sau 1 năm "ngậm đắng nuốt cay", kẻ ngáng đường Fadil không còn, Vios một lần nữa quay trở về với danh hiệu Ông vua doanh số của năm. Trong một năm đầy biến động trong thị trường với rất nhiều vấn đề như nguồn cung, đội giá, bia kèm lạc, Vios vẫn giữ được sự ổn định của mình. Trong suốt 12 tháng của năm 2022, không lần nào mẫu sedan hạng B của Toyota trật khỏi đường ray Top 10 doanh số của tháng. 

Top 10 xe bán chạy nhất năm 2022


Accent rất tốt nhưng Vios rất tiếc, một lần nữa mẫu xe chủ lực nhà Hyundai lỡ hẹn với ngôi vị vua doanh số. Tuy vậy, trong một năm có nhiều biến động, đặc biệt có thời điểm khan hiếm trầm trọng về nguồn cung, con số 22.645 xe bán ra của Accent thực sự rất đáng nể.

Xpander và Corolla Cross cũng rất xuất sắc trong xuyên suốt cả năm. Đây là 2 cái tên ít ỏi giữ được độ hot kể từ khi ra mắt và cả 2 cũng là vua doanh số trong phân khúc của mình. 

Những tân binh năm nay cũng làm nên nhiều điều bất ngờ, tiêu biểu phải nhắc tới Veloz và Creta. Cả 2 đều ra nhập thị trường Việt Nam từ khoảng giữa năm nhưng vẫn bắt nhịp tốt và vươn lên nhanh chóng. Đã có lúc Veloz vượt mặt Xpander dành ngôi vua phân khúc trong tháng 9/2022, điều mà Suzuki XL7 phải mất rất lâu mới làm được. Creta thậm chí còn làm tốt bởi mẫu xe này chỉ mất 2 tháng để trở thành tân vương của phân khúc SUV/Crossover hạng B. 

--------------------------------------------------

TOYOTA DŨNG TIẾN PHÚ YÊN

Đăng ký lái thử | Báo giá xe Toyota

🏢 233 Đại Lộ Hùng Vương, P5, Tuy Hòa, Phú Yên

☎ Hotline: 08.7878.3030 (Mr Đông)

🌏 Website: https://toyota-phuyen.com

Altis
Thiết kế bởi TOYOTA-PHUYEN.COM.
Toyota Phú Yên Toyota Phú Yên Toyota Phú Yên Toyota Phú Yên Toyota Phú Yên Toyota Phú Yên