Rất nhiều khách hàng phân vân khi chọn mua chiếc xe đầu tiên của mình. Tầm tài chính 500 - 600 triệu động hiện nay có nhiều dòng xe lựa chọn, mỗi xe mỗi hãng có phong cách, có vẻ đẹp riêng, chưa kể thị trường xe cũ cũng làm bạn phải đau đầu chọn lựa. Vậy vì sao khi chọn mua chiếc xe đầu tiên bạn nên chọn Toyota Vios?

Khuyến mãi Toyota Vios tại Phú Yên

Giá bán phù hợp, chi phí bảo trì bảo dưỡng rẻ, nhanh gọn

Giá xe Toyota Vios từ 489tr - 592tr tùy phiên bản phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng.

Giá lăn bánh xe Toyota Vios từ: 538tr - 647tr, hiện tại đang có chương trình ưu đãi lên đến 45tr.

Xe Toyota dễ dàng tìm phụ tùng thay thế, dễ sửa chữa khi hư hỏng.

Ngoài ra hệ thống đại lý chính hãng Toyota lớn nhất cả nước, bạn có thể bảo trì bảo dưỡng ở bất cứ đại lý chính hãng nào, ở Phú Yên là Toyota Dũng Tiến Phú Yên, chi phí bảo dưỡng Vios chỉ từ 500k - 1 triệu đồng.

Toyota Vios lái thử

Động cơ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu

Trải qua gần 2 thập kỷ có mặt tại Việt Nam, giá trị cốt lõi nổi bật mà người dùng luôn đánh giá xe Toyota Vios chính là sự bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, yếu tố mà khách hàng thực dụng hướng đến. Với nhiều người, đi xe Toyota Vios chỉ việc đổ xăng, thay dầu, bảo dưỡng định kỳ... đi chục năm vẫn không gặp lỗi gì và chẳng có gì để hỏng là những gì mà người dùng thường nói về mẫu xe này.

Chắc bạn đã từng thấy chiếc Vios ở trường lái vẫn miệt mài cho các học viên học lái, leo lề, đâm đụng các kiểu, trong khi xe các hãng khác cùng độ tuổi thì đang nằm gara chỉnh cái này, sửa cái nọ.

Hơn nữa, Toyota Vios 2021 là chiếc xe có mức tiêu thụ nhiên liệu tốt nhất hiện nay. Thực tế, Toyota Vios 2021 tiêu hao khoảng 6 lít ở đường hỗn hợp.

An toàn cao

Toyota Vios 2021 là chiếc xe được chứng nhận an toàn cao nhất đạt tiêu chuẩn 5 sao ASEAN NCAP  nhờ những trang bị tối tân hàng đầu phân khúc sedan hạng B hiện nay. Đặc biệt, Toyota Vios 2021 còn bổ sung thêm 2 tính năng an toàn là hệ thống đèn báo phanh khẩn cấp (EBS) và tự động khóa cửa theo tốc độ. Bên cạnh đó, những công nghệ được duy trì từ đời cũ trên Toyota Vios như:

  • Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS)
  • Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA)
  • Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD)
  • Hệ thống cân bằng điện tử (VSC)
  • Hệ thống kiểm soát lực kéo (TRC) 
  • Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC)
  • Camera lùi
  • Cảm biến trước/sau
  • Số lượng túi khí là 7, nhiều nhất trong phân khúc.

Nội thất rộng rãi

Toyota luôn hướng nhiều đến sự thoải mái của người ngồi khi di chuyển trên nhiều cung đường khác nhau.
Hàng ghế phía sau cực kỳ rộng rãi để 3 người có thể ngồi một cách thoải mái. Mỗi vị trí ghế ngồi, hãng xe Nhật Bản cũng bố trí các vị trí để cốc, tay nắm nhằm phục tốt nhất những nhu cầu cơ bản của khách hàng. Bên cạnh đó, hàng ghế này có thể gập lại nối thông với phần cốp xe nếu trường hợp cần chở hàng hóa dài và cồng kềnh. 
Nội thất Toyota Vios

Giá trị thương hiệu Toyota

Theo thời gian, Vios đã tìm thấy vị trí của mình không chỉ về mặt tiện ích mà còn là một mẫu xe mang đến nhiều giá trị vô hình và hữu hình cho người dùng.
Bạn mua xe Toyota thì không cần phải nghĩ nhiều về chất lượng xe. Sau vài năm, bạn làm ăn tốt, muốn lên đời mới thì xe Toyota khá giữ giá, bạn sẽ tiết kiệm được khoảng tiền lớn cho tương lai.
Toyota vios đỏ

Thị trường xe cũ

Hiện tại, có rất nhiều showroom, cửa hàng hay cá nhân bán xe cũ, đủ loại xe, đủ giá tiền. Để chọn cho mình chiếc xe ưng ý đôi khi phải tùy duyên vì đâu phải chiếc xe bạn mong muốn nó đang được rao bán và bạn có thể gặp rủi ro đằng sau. Chưa kể một số dòng xe cũ của Toyota chênh giá so với xe mới chỉ vài chục triệu, vậy thì bạn hãy ráng lên xíu để lấy luôn xe mới. Cảm giác "Đập hộp" xé nilong, đi bấm biển số, một cảm giác rất thú vị, không thể quên được.

Chiếc xe ô tô đầu tiên luôn là chiếc xe để lại nhiều kỷ niệm nhất đối với mỗi khách hàng. Khi mà chưa có nhiều kiến thức về xe thì đừng để mình phải cảm thấy tiếc nuối khi lỡ chọn mua một chiếc xe không ưng ý. Vì xe ô tô luôn là một tài sản lớn đối với mỗi gia đình, bạn trải nghiệm, sử dụng những tiện ích của xe hằng ngày.

Hãy đặt niềm tin vào Toyota, bạn sẽ hài lòng đó!!!

Xem thêm các bài viết Toyota Vios 2021

Giá lăn bánh Toyota Vios tháng 12/2022 | Siêu ưu đãi đến 50 triệu đồng

Các màu xe Toyota Vios 2021 | Màu nào đẹp nhất?

Lý do vì sao Toyota Vios E CVT là chiếc xe đáng mua nhất phân khúc hạng B

Thông số kỹ thuật Toyota Vios 2021

-------------------------

➤ Toyota Dũng Tiến Phú Yên

➤ Địa Chỉ: 233 Hùng Vương, Phường 5, Tuy Hòa, Phú Yên

➤ Hotline Kinh Doanh: 08.7878.3030

Theo dõi Toyota Dũng Tiến Phú Yên để cập nhật thông tin hữu ích. 

Cần hỗ trợ, báo giá, tư vấn, lái thử, gọi ngay Toyota Dũng Tiến Phú Yên

tin-tuc
Thiết kế bởi TOYOTA-PHUYEN.COM.
Toyota Phú Yên Toyota Phú Yên Toyota Phú Yên Toyota Phú Yên Toyota Phú Yên Toyota Phú Yên