Thủ tục nhận xe mới

Thủ tục nhận xe ô tô mới tại Toyota Dũng Tiến Phú Yên khá đơn giản. Nếu chủ xe thanh toán tiền mặt thì khi đến nhận xe chỉ cần kiểm tra xe, kiểm tra giấy tờ, hoàn tất thanh toán đủ tiền là có thể nhận xe.


Còn nếu mua xe trả góp, chủ xe thanh toán hết phần đối ứng và chi phí đăng ký xe. Sau đó đến ngân hàng để làm thủ tục giải ngân là có thể nhận xe. Ngân hàng sẽ giữ bản chính Giấy đăng ký xe, chủ xe chỉ nhận bản photo sao y công chứng có đóng dấu của ngân hàng.

Khi nhận xe ô tô mới đừng ngại kiểm tra xe vì đó là quyền lợi của chủ xe. Kiểm tra kỹ xe và các giấy tờ liên quan khi bàn giao sẽ giúp chủ xe hạn chế được các rắc rối về sau. Tốt nhất trước thời điểm bàn giao xe, chủ xe nên đến sớm và dành ra từ 1 – 2 tiếng để kiểm tra kỹ toàn bộ ngoại thất, nội thất, khoang máy xe…
Những điều bạn phải chú ý trước khi nhận xe mới và các thủ tục nhận xe

Kiểm tra phần ngoại thất

Khoang máy

Xem bề mặt khoang máy có nhiều bụi bẩn không? Kiểm tra các dung dịch trong khoang máy như: nước làm mát động cơ, nước rửa kính xe, dầu phanh, dầu máy, ắc quy xem có dấu hiệu bất thường nào hay không? Nếu không rõ vị trí hay cách xem thì hãy nhờ nhân viên hỗ trợ, đây là quyền lợi của mình nên không có gì phải ái ngại!

Đèn xe

Trong quá trình vận chuyển và lưu kho: bề mặt đèn xe có thể bị trầy xước. Kiểm tra các đèn trước, đèn sương mù, đèn hậu, đèn xi nhan, đèn lùi,,,

Sơn xe

Phải kiểm tra kỹ vì đây là bộ phận dễ trầy xước nhất.

Hệ thống kính xe

Hãy kiểm tra kính trước, kính sau, kính lái,,, để chắc chắn không có vết xước hay nứt.

Mâm và lốp xe

Đối chiếu các thông số lốp, thương hiệu so với thông số kỹ thuật của hãng có trùng khớp không? Ngoài ra, kiểm tra cả lốp dự phòng. Mâm xe có bị trầy xước, có đúng thông số mâm hay không?

Kiểm tra phần nội thất

Mép cửa, gioăng cửa

Xem có khớp với nhau, có hư hại hay rách chỗ nào hay không. Thử đóng mở các cửa xe, cốp xe xem có vấn đề gì không?

Các chi tiết lắp ráp

Xem các mối nối có khớp với nhau, có bị trầy xước trên táp lô, có bị lỗi hay xộc xệch

Ghế xe

Kiểm tra chất liệu ghế, các nút điều chỉnh ghế, chức năng của ghế có đúng thông số của hãng, hoạt động có mượt mà? Và xem có bị trầy xước, lỗi gì hay không?

Điều hòa

Đây là bộ phận nhất quan trọng vì bạn sẽ sử dụng hằng ngày, kiểm tra điều hòa ổn định, làm lạnh tốt không, các cửa gió hoạt động bình thường hay có mùi lạ gì không?

Màn hình giải trí trung tâm và hệ thống loa xe

Kiểm tra xem hoạt động mượt mà, các chức năng kết nối với điện thoại thông minh, kiểm tra camera lùi, camera 360, các loa nghe to rõ

Các chức năng

Kiểm tra các tính năng của xe, các nút bấm trên vô lăng, đồng hồ tốc độ, hệ thống đèn, hệ thống gạc mưa, chỉnh gương, chỉnh kính, cửa sổ trời, lẫy chuyển số, phanh tay tự động. Hãy nhờ nhân viên tư vấn hỗ trợ để kiểm tra và hướng dẫn sử dụng.

Nổ thử máy xe

Xem động cơ có hoạt động êm ái và có tiếng kêu lạ hay không, bảng đồng hồ có báo lỗi gì không

Giấy tờ xe

Các đại lý xe sẽ có dịch vụ hỗ trợ khách hàng hoàn tất tất cả các thủ tục giấy tờ đăng ký ô tô mới như: nộp thuế trước bạ, đăng ký xe ra biển số, đăng kiểm xe lần đầu, đóng các khoản phí bảo trì đường bộ, bảo hiểm dân sự, bảo hiểm thân xe.

Sổ bảo hành

Chủ xe kiểm tra lại thông tin cá nhân có giống giấy tờ xe: tên họ, địa chỉ, số CMND/CCCD, biển số, số khung, số máy, thời gian sản xuất xe có trùng khớp không.


Cần hỗ trợ, báo giá, tư vấn, lái thử, alo ngay Toyota Dũng Tiến Phú Yên - 08.7878.3030

tin-tuc
Thiết kế bởi TOYOTA-PHUYEN.COM.
Toyota Phú Yên Toyota Phú Yên Toyota Phú Yên Toyota Phú Yên Toyota Phú Yên Toyota Phú Yên